సంచికలో నా పరిచయం

 

                    తెలుగులో తొలి డైనమిక్ వెబ్ పత్రిక "సంచిక" గురించి 2018లో తెలిసిందిమిత్రుడు రాసిన కథ అందులో వచ్చిందని చెప్పడం ద్వారా! ఆ కథ చదివాక, "సంచిక" నిజంగానే డైనమిక్ అనిపించిందిఎందుకంటే భయానక (హార్రర్) జానర్ లో సాగే ఆ కథని అప్పటికి (నాకు తెలిసి ఇప్పటికీ) ఏ తెలుగు పత్రికవెబ్ పత్రిక ప్రింట్ చేసే ధైర్యం చేయలేవు.

                    ఆ తర్వాత తెలంగాణ భాష సాంస్కృతిక శాఖ ఆధ్వర్యంలో వచ్చిన "ముచ్చట@కథస్క్రీన్ ప్లే" వర్క్ షాప్ లో కస్తూరి మురళీ కృష్ణ గారు 'హిందీ సినిమాల గురించిమాట్లాడిన సెషన్ విన్నాను. సినిమా మరియు సాహిత్యం పట్ల వారికున్న పట్టు అమోఘం.

                    ఇదంతా ఇప్పుడెందుకు చెబుతున్నానంటేకస్తూరి మురళీకృష్ణ గారి ఆధ్వర్యంలో ప్రతి ఆదివారం వెలువడుతున్న "సంచిక" మ్యాగజైన్ లో "ఇది నా కలం" పేరుతో సరికొత్త శీర్షిక ప్రారంభించారు. ఈ శీర్షికలో రచయితలు తమ రచనల వివరాలుతామెందుకు రచనలు చేస్తున్నారుతమ లక్ష్యం ఏమిటి వంటి విషయాలను వివరిస్తూ తమని తాము పరిచయం చేసుకుంటారు. తోడి రచయిత మిత్రులు ఒకరు (వారికి ఇష్టం లేదు కాబట్టి పేరు ప్రస్తావించడం లేదుతప్పుగా అనుకోవద్దు) నా వివరాలు అడిగితేపంపించాను. అయితే ఈ శీర్షికలో ఫస్ట్ నా గురించే వేస్తారు అని ఊహించలేదుఇలా రావటం నా అదృష్టం.

                    కథలునానీల్లో నాపేరు పత్రికల్లో రావటమే కానీ ఇలా నా గురించి పరిచయం మాత్రం ఎక్కడా రాలేదుఇదే ప్రథమం! చాలా సంతోషంగాహాయిగా ఉంది. మన పనిని మనం చేసుకుంటూ వెళ్ళినప్పుడుమన ప్రమేయం లేకుండా మనం గుర్తింపబడడం సంతృప్తినిచ్చే‌ అంశమే కదా!

                    నా ఫేస్ బుక్ స్నేహితుల్లో సగం మంది ఆర్కుట్ నుంచి ఉన్నవాళ్లు ఉన్నారు. వారికి కొంత నా గురించి తెలుసుఇక్కడే fbలో పరిచయమైన వారికిముఖ్యంగా ఈ మధ్యే పరిచయమైన వారికి నా గురించి తెలిసే అవకాశం తక్కువ కాబట్టిఈ శీర్షిక ద్వారా నన్ను తెలుసుకుంటారు అని ఆశిస్తున్నాను.

లింక్: https://sanchika.com/idi-naa-kalam-1/

                    నోట్: మొన్న జులై 1న వెలువడిన తెలుగు తల్లి కెనడా కథల పోటీల ఫలితాల కన్నా ముందే నా వివరాలు పంపి ఉండటం వల్ల, "చిన్ని మనసులు" కథ గురించిన ప్రస్థావనఅది బహుమతి గెలుచుకున్న విషయం ఇందులో ఉండదు అని గమనించగలరు.

                    ఇలా నా పరిచయం రావడానికి ప్రత్యక్షంగాపరోక్షంగా కారణమైన అందరికీ మనఃపూర్వక ధన్యవాదాలు!

థాంక్యూ ఆల్ 

🙏💐😊

 


                                                                            ముచ్చట కథ, స్క్రీన్ ప్లే వర్క్ షాప్ గ్రూప్ ఫోటో

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి